ไม้กั้นทางเข้า-ออก (ทั้งภายในและภายนอกอาคาร)

ครื่องกั้นทางเดิน TURNSTILE

ครื่องกั้นทางเดิน TURNSTILE

ประตู Turnstile ต่อกับเครื่องอ่านได้ทุกชนิด บริการให้คำปรึกษาอย่างดี ราคาพิเศษ รับติดตั้งทั่วประเทศ ลูกค้าแบรนด์ใหญ่ๆวางใจ แถมโปรแกรมควบคุมการทำงาน ระบบเครื่องกั้นสามขาเรามีหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้บริการ ซึ่งทางเราได้พัฒนาให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนตามความสามารถของบุคคลากรที่มี โดยมีทีมงานช่วงมืออาชีพ มากกว่า 10 ปี ในการให้บริการลูกค้าทั้งจัดส่งและติดตั้งให้กับหน้างานทุกรูปแบบ


เครื่องกั้นรถยนต์ CARPARK SYSTEM

เครื่องกั้นรถยนต์ CARPARK SYSTEM

แขนกั้นรถอัตโนมัติ เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานสำหรับควบคุมการเข้า-ออก ในการแก้ปัญหาที่เหมาะสำหรับการควบคุมการจราจร หรือการเคลื่อนตัวของยานพาหนะในพื้นที่จอดรถส่วนบุคคล, พื้นที่จอดรถสาธารณะ, บล็อคพาร์ทเม้นท์ แม้สภาพการจราจรจะหนาแน่นสามารถนำมาใช้เป็นที่กั้นประตู หรือเป็นไม้กระดกอัตโนมัติได้ แขนกั้นรถยนต์ (Barrier Gate, Car Park System) นอกจากนี้ยังเพื่อจัดการค่าผ่านทาง ค่าจอดรถ มีชื่อเรียกกันหลายชื่อตามความถนัด เช่น ไม้กั้นจราจร, ไม้กั้นทางอัตโนมัติ, ไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ, แขนกั้นรถอัตโนมัติ ,ไม้กระดกไฟฟ้า ไม้กระดกรถยนต์ แบริเออร์ ไม้กั้น CAR PARK เครื่องควบคุมทางเข้าออกรถยนต์ (Security Barrier , Traffic Barrier , Rising/Drop Arm Barrier)

โดยตัวอุปกรณ์แขนกั้นรถอัตโนมัติประกอบด้วย ส่วนที่เป็นมอเตอร์ และส่วนอุปกรณ์ระบบควบคุม, ตัวเคสของเครื่อง โดยมีเลือกให้ใช้กับความยาวหรือสถานที่นั้นๆ ตั้งแต่รุ่นที่มีความยาว 3 – 6 พร้อมกับมีอุปกรณ์เสริม ในกรณีที่มีความสูงจำกัดของพื้นที่ มีการออกแบบอุปกรณ์เพิ่มเติมให้ใช้ได้ จะต้องติดตั้งชุดแขนพับ 90° เพิ่มเติม แม้จะมีการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ก็สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะได้มีการออกแบบให้สามารถใช้งานหนักได้ (Heavy Duty) ส่วนตัวถังของ Boom เป็นวัสดุทำจากอลูมิเนียม อุตสาหกรรมและเคลือบกันสนิม การทำงานของแขนกั้นรถทำงานด้วยระบบมอเตอร์เกียร์ เพื่อการบำรุงรักษาได้ง่ายและค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงรักษาต่ำ

โดยเราสามารถเรียกว่า “ไม้กระดก” หรือ “ ไม้กั้นรถยนต์ ” หรือ “ แขนกั้นรถยนต์ ” ก็ได้ เพราะทั้งหมดนั้นล้วนมีคำหมายเดียวกัน และมีลักษณะการทำงานที่เหมือนกันคือ เป็นที่กั้นรถเข้า-ออกบริเวณทางเข้า-ออกอาคารสำนักงาน หรือ ลานจอดรถ และอีกสถานที่ที่พบเห็นตัวไม้กั้นรถยนต์ได้มากคือ บริเวณหน้าทางเข้าออกหมู่บ้าน ซึ่งสถานที่เหล่านี้มักต้องการการตรวจสอบผู้ที่เข้าออกสถานที่ก่อนเสมอ

ผลงานการติดตั้ง เครื่องกั้นประตูทั้งภายในและภายนอกอาคาร