Call Center คือ การรวมศูนย์การรับเข้า และ การโทรออกภายใน สำนักงาน เพื่อบริหารการโทรเข้าออกจำนวนมากให้ไปเป็นด้วยประสิทธิภาพ Call Center จะถูกใช้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในช่องทาง ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการที่ต้องการติดต่อ เข้ามาสอบถามข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลิตภัณฑ์หรือเมื่อต้องการความช่วยเหลือทางเทคนิค นอกจากนั้นแล้ว ยังถูกใช้ในการทำการตลาดแบบทางไกลหรือที่เรียกว่า เทเลมาเก็ตติ้ง รวมไปถึงการเร่งรัดหนี้สิน ซึ่งการใช้ระบบ Call Center จะช่วยทั้งในเรื่องการตรวจสอบประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่ ของบริษัท ที่เรียกว่า Agent และ สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้